Friday, April 1, 2016

Thất vọng khi biết em không con là con gái

Hôm qua em đọc được những dòng tin nhắn của cô ấy với người yêu cũ trên Facebook, em giật mình thấy câu chuyện có liên quan đến nhà nghỉ. Em gặng hỏi và cô ấy trả lời trót quan hệ với người yêu cũ.


[​IMG]

Ảnh minh họa​

Em đã đi làm, bạn gái đang học cao đẳng sư phạm năm cuối. Chúng em chính thức nhận lời yêu nhau được một tháng rồi, cũng không phải là thời gian dài, song cả hai đứa đều cảm giác được yêu đối phương rất nhiều. Chúng em đều xác định tháng 6 sang năm cô ấy ra trường tìm được việc là đi đến hôn nhân.

Hôm qua em đọc được những dòng tin nhắn của cô ấy với người yêu cũ trên Facebook, em giật mình thấy câu chuyện có liên quan đến nhà nghỉ. Em gặng hỏi và cô ấy trả lời trót quan hệ với người yêu cũ. Em thực sự sốc khi nghe tin này bởi bạn gái em con nhà gia giáo. Em đã rất tin tưởng vào cô ấy, muốn nắm tay cô ấy đi đến cuối đời mà giờ em thấy thất vọng quá.

Điều em ngại ở đây là cả hai đứa đều chơi và ở gần khu với người yêu cũ của cô ấy. Em rất muốn bước tiếp cùng nhưng lại nghĩ đến tương lai mình sẽ bị chế giễu, người yêu cũ của cô ấy cười vào mặt em. Ai cũng hiểu là sự tự trọng của con trai rất cao trong vấn đề tình yêu. Em muốn được lời khuyên, em muốn đi cùng cô ấy thì phải làm như thế nào? (Cường)

 
http://webdanong.net/threads/that-vong-khi-biet-nguoi-yeu-khong-con-la-con-gai.2526/