Friday, January 22, 2016

Những thông tin cần thiết máy in mã vạch ZT400

Với thiết kế dễ dàng sử dụng,  cùng với giao diện đồ hoạ người dùng hỗ trợ đa ngôn ngữ vận hành một cách trực quan,quy trình thay thế ribbon đơn giản, Máy in mã vạch 105SLPLus giúp giảm thiểu chi phí đào tạo và thời gian downtime.

Máy in mã vạch Zebra’s 105SLPlus là giải pháp kinh tế cho máy in công nghiệp hiệu suất cao. Cấu tạo bền bỉ để đảm bảo hoạt động liên tục, với chính xác các tính năng cần thiết cho in ấn nhanh chóng, đáng tin cậy và chi phí hiệu quả trong môi trường sản xuất và quản lý kho.





105SLPlus có cấu trúc tất cả bằng kim loại bền và một cơ chế in mạnh mẽ để chịu được môi trường khắc nghiệt. Có khả năng tăng tốc độ in cho ứng dụng có nhu cầu in số lượng lớn dựa trên nền tảng điện tử đã được kiểm chứng – tăng cường khả năng lưu trữ định dạng, kiểu chữ và đồ hoạ. Có thể kéo dài tuổi thọ đầu in và mang lại chất lượng in vượt trội với công nghệ Energy Equalizer™ (E3 ™) có

Được thiết kế để dễ dàng đáp ứng các nhu cầu ứng dụng hiện tại.
Tuỳ chọn đa kết nối bao gồm paralell, serial, USB và Ethernet cùng với khả năng tương thích ngược hoàn toàn giúp tương tác nhanh và đơn giản. Ngoài ra còn có tuỳ chọn kết nối cộng thêm ZebraNet® b/g Print Server để hỗ trợ mạng không dây.

Ứng dụng hỗ trợ

Sản xuất: Nhãn sản phẩm, nhãn bao bì

Vận chuyển & Logistics: Nhãn vận chuyển, giao nhận

Bán lẻ: Nhãn vận chuyển, nhãn đổi trả

Chính quyền: Quản lý tài sản, quản lý kho

Máy in mã vạch ZT400 góp phần giữ hoạt động in ấn quan trọng của doanh nghiệp bạn vận hành hiệu quả, được thiết kế để đảm bảo hiệu suất sau nhiều năm cho hàng loạt các ứng dụng. Máy được xây dựng dựa trên độ tin cậy đã được kiểm chứng của Z Series ™ với những tiến bộ về tốc độ, chất lượng in và tuỳ chọn kết nối.

 Thiết kế dễ sử dụng, trang bị giao diện đồ hoạ người dùng trực quan và dễ dàng thay thế vật liệu. Máy còn bao gồm chuẩn kết nối USB, Serial, Ethernet và Bluetooth®. Khả năng cung cấp RFID  mở rộng cho phép theo dõi lớn hơn, tầm nhìn sâu sắc hơn cho doanh nghiệp.



Hệ điều hành Zebra Link – Là hệ điều hành sáng tạo kết hợp bộ phần mềm phát triển đa nền tảng (SDK) và các ứng dụng phần mềm. Với những tính năng đó, máy in ZT400 Series luôn dễ dàng để tích hợp, quản lý và bảo trì trì từ bất kỳ vị trí trên toàn cầu.

Người sử dụng có thể dễ dàng in nhãn với độ rộng 4 inch hay với độ rộng 6 inch với một các tính năng tiên tiến. Ngoài ra, người sử dụng có thể tự lắp giấy in với thiết kế tháo lắp giấy in đơn giản của dòng ZT400, giúp thỏa mãn được tất cả các nhu cầu in ấn của khách hàng. Kết hợp với máy quét mã vạch đa tia

Danh sách ứng dụng
Sản xuất: quá trình sản xuất, mã sản phẩm, nhãn bao bì, nhẫn giao nhận

Vận chuyển & Logistics: Nhãn đơn hàng, nhãn vận chuyển, chuyển phát ngay

Bán lẻ: trung tâm phân phối, cửa hàng

Chăm sóc sức khoẻ: theo dõi tài sản, nhãn máu, đồ dùng thí nghiệm.