Friday, April 1, 2016

Khi yêu em tôi không quan trọng trinh tiết

Đọc bài viết của Như Bình, tôi không đồng ý. Không phải tất cả những người đàn ông đều không tôn trọng người phụ nữ quan hệ tình dục trước hôn nhân giống như người yêu của bạn. Tôi dám khẳng định như vậy vì chính tôi và người yêu tôi cũng quan hệ tình dục trước hôn nhân.

[​IMG]

Ảnh minh họa

Cũng phải nói cho rõ thêm là trước khi yêu tôi, vợ tôi cũng đã yêu một người đàn ông khác và chia tay, vợ tôi đã mất trinh khi yêu người đàn ông ấy, nhưng tôi vẫn tôn trọng, vẫn yêu và vẫn cưới cô ấy làm vợ.

Hiện chúng tôi đã cưới nhau được 5 năm, có một đứa con trai, thời gian này vợ tôi lại đang mang bầu tháng thứ 8. Nhưng sau 5 năm chung sống, tôi chưa bao giờ coi thường hay có ý xúc phạm vợ vì cô ấy đã quan hệ tình dục trước hôn nhân.

Nói như vậy để bạn thấy rằng, không phải người đàn ông nào cũng bỏ người yêu của mình sau khi đã quan hệ tình dục với cô ấy. Đàn ông bây giờ cũng không quá quan trọng chuyện trinh tiết đâu, nên chuyện một cô gái còn trinh hay mất trinh cũng không quá quan trọng mà quan trọng là tại sao cô ấy mất trinh kia.

Quan điểm của tôi là, nếu người con gái tôi đang yêu mất trinh với một người đàn ông mà cô ấy từng yêu say đắm, rồi sau đó hai người chia tay do không tìm được tiếng nói chung thì mất trinh là quá bình thường. Khi yêu ai cũng có quyền dâng hiến cho người mình yêu, tôi tôn trọng cảm xúc đó trong tình yêu của họ.

Nhưng nếu cô gái đó mất trinh trước hôn nhân vì một lý do khác, chẳng hạn như cô ấy dùng trinh tiết để trao đổi một cái gì đó, hay dùng vào mục đích gì đó ngoài tình yêu, thì mới cần phải xem xét lại. Những cô gái đó mới không đáng được tôn trọng.


Nhóm của tôi có 6 người con trai chơi với nhau từ hồi cấp 3, đến lên đại học vẫn chơi với nhau. Không phải một phong trào hay có sự thỏa thuận trước, nhưng sau khi ra trường một thời gian, cả 6 người trong nhóm cúng tôi đều có người yêu và chúng tôi đều cưới khi người yêu đang mang bầu ở tháng thứ 2 thứ 3. Tôi nghĩ, nếu người ta yêu thật lòng, thì không có chuyện chia tay dễ dàng chỉ vì không còn trinh tiết.