Friday, May 27, 2016

Cách để bàn tay thon gọn hơn

Là phụ nữ ai cũng muốn mình có một thân hình, khuôn mặt, làn da đẹp, tuy nhiên bàn tay và ngón tay cũng đóng góp một phần không nhỏ trong việc tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ. Tuy nhiên hàng ngày bàn tay phải thực hiện rất nhiều hoạt động của cơ thể đó chính là lý do dẫn đến thô ráp, chai sạn. Tuy nhiên hôm nay Biquyetvang.com xin chia sẻ bí quyết để ngón tay thon mịn màng


Uống nhiều nước

Như các bạn đã biết trong cơ thể chúng ta 70% là nước , vì vậy việc bổ sung nước rất quan trọng,  cung cấp năng lượng để có làn da đẹp và sức khỏe tốt. Ngoài ra việc uống nước cũng giúp cho việc hư tổn móng tay làn da tay. Tuy nhiên phụ nữ có thể áp dụng dầu dinh dưỡng để bảo vệ móng tay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm để chị em phụ nữ chọn lựa phù hợp với mình. Ngoài bảo vệ móng, dầu dinh dưỡng có chứa nhiều vitamin E giúp bảo vệ sức khỏe của móng và làm mềm da xung quanh móng.

Hạn chế sử dụng sơn, tẩy móng tay

Sơn móng tay sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của bàn tay bạn, tuy nhiên các hạt sắc tố trong sơn móng tay có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất của móng. Hơn thế nữa, dung dịch tẩy sơn móng tay là một dạng hóa chất mạnh sẽ tác động không tốt đến ngón tay của bạn. Do đó tốt nhất không nên sử dụng sơn móng tay thường xuyên.
Khi sơn móng tay bạn cũng nên hạn chế dùng dung dịch tay móng, nếu có dùng thì cũng nên dung 1 -2 lần / tháng. Tuyệt đối không dùng sơn móng tay có chứa acetone, hợp chất gây khô và hư hại với móng tay.

Tập thể dục cho đôi tay

Tập thể dục giúp cho bạn có một sức khỏe tốt, làn da đẹp hơn. Và việc tập thể dục cho ngón tay cũng rất cần thiết, bạn có thể tập mọi lúc mọi nơi với những động tác đơn giản như xoay cổ tay, kéo căng đầu ngón tay, massage da tay. Nhắm giúp cho máu lưu thông tốt da mềm, chống lại các biểu hiện lão hóa trên tay.

Đắp Paraffin

Paraffin có tác dụng làm mềm da, làm mịn da khô, da nứt nẻ, da thô ráp, tình trạng tay bị nổi gân xanh cũng sẽ giảm thiểu rõ rệt, cải thiện tình trạng lão hóa của da tay. Các bước thực hiện đắp paraffin bạn nhớ phải cẩn thận và kiểm trả nhiệt độ kỳ, tránh bị bỏng do nhiệt độ quá cao.
Chúc bạn có một bàn tay đẹp