Monday, April 4, 2016

Máy in mã vạch zebra 2201xi4

Máy in mã vạch Zebra 220Xi4 được thiết kế để sản xuất nhãn lớn lên đến 8,5 "(216 mm) rộng tại 10" (254 mm) mỗi giây ở 203 dpi và 6 "mỗi giây ở dpi (152 mm) độ phân giải 300.

 Các 220Xi4 là lý tưởng cho các ứng dụng công nghiệp, bao gồm cả trống hóa học (HAZMAT) nhãn nhận dạng, pallet / nhãn vận chuyển container và các nhãn nhận dạng sản phẩm cho dạng cuộn giấy lớn hoặc dệt may



Xây dựng-to-cuối cùng máy in Zebra loạt của Xi ™ là huyền thoại cho độ bền cao của họ, nhất quán chất lượng vượt trội in, tốc độ in nhanh, cuộc sống lâu dài và vô songđộ tin cậy trong các ứng dụng đòi hỏi cao.
Những phẩm chất dịch vào tổng chi phí sở hữu thấp, làm cho chúng một đầu tư thông minh cho các tổ chức với số lượng lớn, nhiệm vụ quan trọng hoặc các ứng dụng ghi nhãn.

Máy in Xi4 xây dựng trên kế thừa này để tăng năng suất hoạt động của bạn với tốc độ nhanh hơn đến 40 phần trăm in trên một số mô hình, tốc độ kết nối Ethernet 10/100 nhanh hơn, và hệ thống cảnh báo sớm tăng cường cho giảm thời gian chết.

Tính năng tiên tiến và linh hoạt khác bao gồm một lượng lớn, dễ đọc mặt trước cho các thiết lập đơn giản với menu tùy chỉnh tùy chọn và hỗ trợ cho một loại rộng của ngôn ngữ. Tích hợp dễ dàng hơn với một loạt các lựa chọn kết nối mạng, trong khi giải pháp ZebraLink ™ cung cấp khả năng quản lý máy in từ xa.

Mô hình Xi4 với 14 "/ 356 in mm mỗi giây tốc độ cung cấp một trong những công nghệ nhanh nhất trên thị trường, nâng cao năng suất trong in ấn hàng loạt và in-và-áp dụng dây chuyền.Xử lý nhanh và năng suất tăng sản lượng, Bộ nhớ mạnh mẽ lưu được nhiều định dạng nhãn, phông chữ và đồ họa. Cơ chế đầu in kim loại bền mang lại chất lượng in vượt trội hơn về lâu dài, giảm hoặc loại bỏ thời gian chết để thay thế đầu in