Thursday, March 10, 2016

Máy in mã vạch intermec PD42 tối ưu hoa công việc in

Máy in mã vạch intermec PD42 Là thành viên của dòng máy in mã vạch thông minh nhất trên thị trường, Máy in mã vạch Intermec PD42 rất linh hoạt và có khả năng lập trình, cho phép khách hàng tối ưu hoá công việc in, sắp xếp triển khai và lấy lại vốn đầu tư nhanh chóng. Được xây dựng để đáp ứng nhu cầu của các ứng dụng quan trọng, Máy in mã vạch PD42 với thiết kế bền bỉ, hỗ trợ kết nối bảo mật và giao thức mạng mới nhất, đảm bảo một giải pháp mở rộng đáng tin cậy cho chiến lược lâu dài.





 Thông minh

Đặc điểm thiết kế thông minh của dòng máy in PD mang lại khả năng tương thích và gia tăng năng suất ở các môi trường khác nhau. Chúng có thể khởi tạo ứng dụng riêng, phát triển thông qua ngôn ngữ lập trình Intermec Fingerprint, giảm thiểu lỗi phát sinh trong suốt thời gian vận hành.

 Mạnh mẽ


Lớp vỏ và nắp đậy hoàn toàn bằng kim loại, dòng máy PD giảm thiểu thời gian lắp đặt, thay thế, tốn ít chi phí bảo trì. Màn hình hiển thị cho phép người dùng có thể cài đặt, tinh chỉnh ngay lập tức mà không phải thông qua máy chủ, tiết kiệm thời gian. Thiết kế mở giúp đầu in có thể dễ dàng được thay thế mà không cần công cụ hỗ trợ

 Bảo mật

Được trang bị sẵn tuỳ chọn đa giao diện, bao gồm cấp độ bảo mật Wifi cao nhất (WPA2), dòng máy in Intermec giúp duy trì mạng lưới và giảm thiểu thời gian tinh chỉnh. Mỗi máy in đều tích hợp cổng Ethernet, cũng như giao thức mạng IPV6 cho phép doanh nghiệp mở rộng theo mong muốn. Ngoài ra còn có các tuỳ chọn kết nối khác như RS232, USB, parallel.


Xem thêm: mực in mã vạch