Monday, March 7, 2016

Máy in mã vạch đa chức năng 2824 Plus

Một mạnh mẽ, Máy in  Ultra-Compact Một trong những nhỏ nhất trong lớp của nó, sự dễ dàng để sử dụng máy in mã vạch 2824 Plus  nhét chặt vào không gian làm việc của. và in nhãn 2-inch rộng hoặc giấy biên nhận với tốc độ in tốt nhất.

Zebra  2824 Plus bao gồm cài đặt tiện ích, hướng dẫn bạn qua các bước thiết lập đơn giản để bạn có thể nhận được và chạy một cách nhanh chóng. Nó cũng bao gồm một cửa sổ thiết kế OpenAccess ™ và phương tiện rõ ràng để đơn giản phương tiện truyền thông tải và giám sát.



Hiệu xuất thực thi tốt, linh hoạt
A 32-bit xử lý RISC mạnh mẽ làm tăng thông lượng và năng suất với nhanh hơn xuất nhãn đâu tiên nhanh hơn.Đối với sự linh hoạt và hiệu suất nâng cao, chọn từ một loạt các tùy chọn như peeler thuận tiện và cắt, và 64 MB.

Bộ nhớ Flash cho phép bạn lưu trữ và sử dụng nhiều đồ họa và phông chữ. Với đồng cư dân EPL ™ và ngôn ngữ lập trình ZPL ® Máy in mã vạch zebra 2824 Plus hoạt động liên tục với máy in Zebra khác, trong khi nối tiếp / song song / kết nối USB và tùy chọn 10/100 Ethernet cho phép tích hợp hệ thống dễ dàng.

Tuyệt vời cho những ai cần một, máy in đáng tin cậy dễ sử dụng cho các khu vực không gian hạn chế, máy in mã vạch 2824 Plus có thể được sử dụng trong một loạt các ứng dụng in ấn, bao gồm

Bán lẻ: giá đánh dấu, phiếu giảm giá và in hóa đơn, dán nhãn hiệu thuốc theo toa
Chăm sóc sức khỏe: ghi nhãn mẫu xét nghiệm, theo dõi bệnh nhâSản xuất: công nghiệp nhẹ công việc theo
quy trình và nhãn hiệu sản phẩm

An ninh: ID khách truy cập, kiểm tra bằng chứng, bãi đậu xe đi
Du lịch & bệnh viện : nội trú chuyền, thẻ túi, vé trượt tuyết
Xem thêm: máy in thẻ nhựa zebra