Thursday, February 25, 2016

Máy quét mã vạch CINO L680 Thiết kế gọn nhẹ, bền bỉ

Máy quét mã vạch CINO L680 Thiết kế gọn nhẹ, bền bỉ và không có các bộ phận chuyển động bên trong mang lại độ tin cây và hiệu suất cao. L680 là sự lựa chọn mang lại sự hiệu quả về chi phí nhất để thay thế máy quét truyền thống, nhằm đáp những yêu cầu trong lĩnh vực bán lẻ và các chương trình thương mai. được xây dựng trên cuộc cách mạng công nghệ xử lý hình ảnh Fuzzyscan 3.0.



Nó không chỉ mang lại khả năng đọc vượt trội, mà còn cung cấp tia laser nhằm định vị mã vạch nhanh chóng và trực quan trong bất kì môi trường ánh sáng nào.Thiết kế bền bỉ cho độ tin cậy cao nhất: Được thiết kế để đảm bảo khả năng chống chịu cho nhiều lần rớt từ 1.5m và nhiệt độ cao. Hơn nữa, cấu tạo không có các phần di chuyển bên trong giúp L680 ít phải bảo trì hơn.

Hiệu suất đọc vượt trội: Nhờ vào công nghệ xử lý hình ảnh FuzzScan 3.0, L680 có khả năng đọc mã vạch có độ tương phản thấp, hư hỏng, chất lượng in kém và trên màn hình một cách nhanh và chính xác.
Máy quét mã vach Honeywell 3800i là máy quét công nghiệp thuộc lớp đầu tiên mang lại hiệu suất dẫn đầu công nghệ xử lý hình ảnh của máy quét mã vạch Honewell.

Công nghệ này cho phép bạn quét được mã vạch ở khoảng cách lên đến 82” (208 cm). Trong một số ứng dụng, khả năng mở rộng tầm xa quét này giúp hạn chế được việc mất thời gian để tiếp cận các sản phẩm trên cao hoặc từ xa, trong điều kiện đòi hỏi khó khăn và khắc nghiệt nhất bao gồm: nhà kho, phân phối, hậu cần và các môi trường bán lẻ yêu cầu độ chắc chắn cao. Vơi những thông số nội bật sau máy quét mã vạch Honeywell sẽ mạng lại cho bạn hiệu xuất công việc đạt hiệu quả cao.

Tính năng nổi bật:
•    Tầm xa quét vượt trội: Công nghệ chụp ảnh mở rộng hiệu suất lên đến 82˝ (208 cm) ở mã vạch tuyến tính
•    Độ ổn định: Không bị mài mòn vì bên trong không có bộ phận di chuyển, đảm bảo hiệu suất đáng tin cậy sau nhiều năm
•    Dễ dàng sử dụng: Thiết kế vừa vặn với mọi kích cỡ bàn tay, nút nhấn kiểu cò súng giúp thuận tiện khi làm việc
•    Vỏ bọc chắc chắn: chống chịu lên đến 50 lần rớt ở độ cao  6.5´ (2 mét)
•    Giải mã cực nhanh: Ngay cả trên các mã có chất lượng in thấp hoặc hư hỏng,  270 lượt quét/s và số hoá phần mềm một cách nhanh chóng.