Friday, February 26, 2016

Máy in thẻ nhựa Datacard SD460 cung cấp bảo mật thẻ bên vững

Như hàng giả và thay đổi những nỗ lực đã phát triển phức tạp hơn, do đó, có các tính năng bảo mật thẻ, cho phép bạn dễ dàng xác minh danh tính và xác thực. Máy in thẻ nhựa SD460 Datacard cung cấp mọi thứ bạn cần để tăng tính bảo mật và độ bền của thẻ ID của bạn. Với độ tin cậy này, một tất cả-trong-máy in, bộ mã hóa và laminator, bạn có thể thêm các tính năng cá nhân hóa độc đáo và lớp phủ an toàn để giúp chống gian lận, bạn có thể sản xuất thẻ mà kéo dài hơn, giúp bạn tránh tốn kém cấp lại.



Bảo vệ doanh nghiệp của bạn với an ninh và nâng cao độ bền
Với các mối đe dọa liên tục tới doanh nghiệp của bạn, bảo vệ người dân của mình, mặt bằng và tài sản quan trọng đòi hỏi các chiến lược tiếp theo cấp và công nghệ cho chương trình thẻ ID của bạn. máy in thẻ nhựa Datacard ™ ® SD460 với một laminator tiêu chuẩn trực tiếp giải quyết các mối quan tâm của bạn bằng cách cung cấp bảo mật đặc biệt và thẻ bền hơn.

Máy in thẻ này trao quyền cho tổ chức phát hành với các dịch vụ giá cả phải chăng nhưng sáng tạo, bao gồm phủ hiệu suất cao, một ấn tượng xúc giác độc đáo và một tính năng debow thẻ Đổi mới là vấn đề.

Một tính năng ấn tượng cá nhân tactile tăng cường bảo mật bằng cách tạo ra một ấn tượng trên các thẻ, bạn có thể nhìn thấy và cảm thấy, làm cho những nỗ lực thay đổi rõ ràng. Hoose từ một tập hợp các tiêu chuẩn thiết kế hoặc tạo ra một tùy chỉnh một cụ thể để tổ chức của bạn, nâng cao an ninh và thương hiệu của bạn.

Datacard ® DuraShield ™ lớp phủ rõ ràng và holographic mất an ninh và độ bền đến cấp độ mới bằng cách cung cấp đầy đủ bảo hiểm cạnh-to-cạnh đó là hầu như không thể loại bỏ nguyên vẹn và cung cấp bốn lần độ bền của lớp phủ cơ bản - ở gần cùng một mức giá. Encode xúc và không tiếp xúc chip thông minh và sọc từ tính hoặc thêm mã vạch để làm thẻ hoàn toàn tương thích với hệ thống kiểm soát truy cập và tự động khác.

Bạn cũng có thể chọn bảo mật và độ bền bạn cần với một loạt các cao
topcoats hiệu suất, các bản vá lỗi polyester và lớp phủ. Tất cả điều này từ một hệ thống duy nhất mà cung cấp thông lượng nhanh hơn và một tính năng debow thẻ duy nhất flattens thẻ sau khi cán.

Máy in thẻ SD460 cung cấp một nền tảng mở để tích hợp vào một loạt các môi trường. Kết hợp với Datacard ® phần mềm, vật tư và dịch vụ, bây giờ bạn có một giải pháp đáng tin cậy cho việc bảo mật và độ bền để cấp độ tiếp theo. Bên cạnh đó có thể kết hợp cũng với máy in mã vạch để nâng cao năng xuất lao động của công việc.