Thursday, March 3, 2016

Cách dưỡng da vào ban đêm cho nàng



Cuộc sống bận rộn làm cho không ít bạn gái không có đủ thời gian để chăm sóc da, điều này làm cho da làn da lão hóa đi nhanh chóng, bạn sẽ thấy rõ nhất điều này từ khi bước sang tuổi 30 với những vết nám và nếp nhăn xuất hiện trên khuôn mặt. Để giữ được làn da tươi trẻ của tuổi thanh xuân, hãy cố gắng dành ra chút thời gian vào buổi tối để chăm sóc da vào ban đêm với 4 loại mặt nạ thiên nhiên đơn giản sau đây.







Mặt nạ chanh và dầu hạnh nhân:


Bạn hãy lấy 1 thìa nước cốt chanh sau đó cho thêm 2 giọt tinh dầu hạnh nhân vào quậy đều. Dùng bông tăm thấm hỗn hợp thoa đều lên vùng da quanh mắt.Cách làm này giúp loại bỏ quầng thâm mắt, ngăn ngừa sự xuất hiện của vết thâm trên khuôn mặt.Bạn cũng có thể dùng hỗn hợp này để massage da mặt giúp loại bỏ những vùng da tối màu, bổ sung thêm độ ẩm cần thiết cho da.

Mặt nạ cà chua và mật ong

Lấy 1 quả cà chua chín ép lấy nước sau đó cho thêm 1 thìa mật ong rồi thoa đều lên da trong vòng 20 phút. Sau đó hãy rửa lại mặt với nước ấm. Nên sử dụng mặt nạ cà chua và mật ong vào buổi tối để tránh da bị bắt nắng đồng thời giúp các dưỡng chất được hấp thụ tốt hơn vào da. Mặt nạ cà chua và mật ong có tác dụng làm trắng da, thu nhỏ lỗ châm lông đồng thời bổ sung vitamin cho da khỏe đẹp.

Mặt nạ dầu dừa và tinh dầu trà xanh

Với những bạn gái có làn da mụn thì không nên bỏ qua mặt nạ chăm sóc da từ dầu dừa và tinh chất trà xanh.Trà xanh có tác dụng kháng viên, chống khuẩn giúp ngăn ngừa và làm giảm tình trạng mụn trứng cá trong khi đó dầu dừa có tác dụng bổ sung độ ẩm và làm đẹp da. Bạn chỉ cần trộn đều 1 thùa dầu dừa và 2-3 giọt tinh dầu trà xanh, sau đó sử dụng hỗn hợp này thoa lên mặt trước khi đi ngủ.

Mặt nạ yến mạch + và mật ong
Bột yến mạch và mật ong cũng là bí quyết làm đẹp da tuyệt vời cho bạn đấy nhé. Đặc biệt với thời tiết hanh khô như mùa đông thì đây là mặt nạ chăm sóc da tuyệt vời cho bạn đấy nhé.Bạn hãy lấy 1 thìa bột yến mách trộn cùng với mật ong sao cho hỗn hợp sánh mịn là được.Dùng hỗn hợp này để đắp mặt mỗi tuần 2 lần bạn sẽ thấy làn da mịn màng hơn rất nhiều đấy.