Wednesday, February 24, 2016

máy tính di động thông minh Zebra MC17,khả năng quét mã vạch

Zebra MC17 là dòng máy tính di động thông minh nâng cao khả năng quét mã vạch cho nhu cầu tự phục vụ của khách hàng và nâng cao năng suất cho doanh nghiệp. MC17 cho phép khách hàng có thể quét đối tượng trong khi mua sắm và liệt kê danh sách quà tặng với vài nút bấm đơn giản, tiết kiệm thời gian cho quá trình thanh toán, kiểm tra.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng với chương trình khuyến mãi dựa trên sở thích mua sắm của họ. Ngoài ra, máy tính di động MC17 còn có khả năng quản lý hiệu quả hàng tồn kho, giảm phát sinh chi phí và cải thiện mối quan hệ với khách hàng

Windows CE 5.0 Professional

Bộ công cụ tiêu chuẩn hỗ trợ phát triển ứng dụng một cách nhanh chóng

Full Internet Explorer 6.0

Nền tảng quen thuộc cho các ứng dụng web.

Tương thích Motorola PocketBrowser



Đơn giản hoá đáng kể sự phát triển các giải pháp dựa trên nền tảng web, tích hợp các chức năng tiên tiến như quét mã vạch, kết nối không dây và in ấn di động với máy in mã vạch.

Màn hình cảm ứng màu 320x240 QVGA

Hiển thị nội dung trực quan, nâng cao trải nghiệm người dùng

Độ bền lâu dài

Khả năng chống chịu việc làm rớt hàng ngày đảm bảo hoạt động ổn định, bảo vệ sự đầu tư.

Giao diện trực quan Six-key

Dễ sử dụng cho người sử dụng lần đầu tiên ở mọi lứa tuổi

Kiểu dáng đẹp

Dễ cầm, giảm mệt mỏi cho người dùng.

Wi-Fi IEEE 802.11 a/b/g Cung cấp giải pháp không dây cho khách hàng và và truy cập nhanh đến thông tin cho các cửa hàng liên kết.

Pin dung lượng lớn

Đảm bảo hoạt động 8 giờ liên tục.

Tương thích Zebra's Mobility Services Platform

Giảm chi phí, sự phức tạp, và nỗ lực kết hợp với quản lý thiết bị.

Tuỳ chỉnh trang bìa

Xây dựng thương hiệu một cách chuyên nghiệp để tăng sự nhận biết của khách hàng đồng thời mang lại thu nhập từ những cơ hội quảng bá cho nhà sản xuất.

Honeywell Dophin 6500 là dòng máy tính di động có thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt có khả năng thu thập dữ liệu nâng cao và kết nối không dây thời gian thực để hỗ trợ các ứng dụng bán lẻ, cửa hàng tạp hoá và các chuỗi cung ứng công nghiệp nhẹ.

Dolphin 6500 có nhiều tuỳ chọn bàn phím – 28 phím số và 52 phím chữ - cho phép người dùng tuỳ chọn theo nhu cầu sử dụng để phục vụ nhiều ứng dụng khác nhau. Được xây dựng cho khả năng chống chịu bụi bẩn, làm rơi, Dolphin 6500 là sản phẩm máy tính di động lý tưởng cho các giải pháp di động làm việc trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Điều khiển từ xa MasterMind: Giảm tổng chi phí sở hữu bằng cách cung cấp một giải pháp quản lý điều khiển từ xa cho phép dễ dàng quản lý và theo dõi các thiết bị đã cài đặt.

Đáp ứng các nhu cầu da dạng: Màn hình cảm ứng màu, lớn và nhiều tuỳ chọn bàn phím giúp người dùng sử dụng một cách dễ dàng và linh hoạt để đáp ứng các yêu cầu nhập liệu.

Kết nối không dây thời gian thực: Tích hợp nâng cao tiêu chuẩn không dây 802.11b/g cho khả năng truy xuất các dữ liệu quan trọng thời gian thực và hỗ trợ các chuẩn bảo mật không dây tiên tiến

Bộ vi xử lý hàng đầu PXA300: Hỗ trợ Microsoft® Windows Embedded Handheld 6.5 và Windows CE 5.0 platforms

Quản lý năng lượng Shift-PLUS™: Tăng cường khả năng quét chuyên sâu, kết nối ứng dụng không dây thời gian thực liên tục hơn 10 tiếng giúp nâng cao năng suất mà vẫn đảm bảo kéo dài tuổi thọ pin và giảm chi phí thay thế

hu thập dữ liệu hiệu suất cao, linh hoạt: Cho phép người dùng Công nghệ hình ảnh Adaptus 5.5 có khả năng đọc mã vạch tuyến tính và 2D, thu thập ảnh kỹ thuật số, chữ ký.

Tùy chọn phụ kiện xử lý bên ngoài: Cung cấp một giải pháp tăng năng suất cho các ứng dụng đòi hỏi nhu cầu quét cao như quản lý hàng tồn kho và bổ sung hàng trong kho

Quét linh hoạt: Có khả năng tuỳ chọn quét laser thay thế cho quét tuyến tính khi cần.

Xem thêm: mực in mã vạch